FIS เร่งขยายตลาดโซลูชั่น

FIS เร่งขยายตลาดโซลูชั่น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

รับเทรนด์เงินดิจิตอล! FIS เร่งขยายตลาดโซลูชั่น หวังรักษาแชมป์ไอทีเพื่อธนาคาร
เอฟไอเอส รุกหนักโซลูชั่นเพื่อสถาบันการเงิน ตั้งเป้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมสร้างศูนย์นวัตกรรมในกรุงเทพฯ สำหรับสาธิตและให้ข้อมูลเทคโนโลยีแก่ลูกค้า...

นายชิฮารี บาต กรรมการผู้จัดการ กลุ่มภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ของ FIS (เอฟไอเอส) เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 3 ตลาดที่สำคัญของบริษัท เป็นรองจากประเทศจีนและอินเดีย โดยบริษัทดำเนินธุรกิจมานานกว่า 25 ปี และมีลูกค้าด้านสถาบันการเงินใช้บริการรวมกว่า 11 แห่ง จากทั้งหมด 13 แห่งในประเทศไทย ทำให้ FIS เป็นผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นการเงินและการธนาคาร หรือคิดเป็นสัดส่วนกว่า 75% ของบัญชีธนาคารทั้งหมดในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้บริการโซลูชั่นและให้คำปรึกษากลยุทธ์ด้านไอทีอย่างครบวงจรแก่ AIRA และ AIFUL (A&A) อีกด้วย ซึ่งบริษัทยังได้วางแผนขยายฐานลูกค้ากลุ่มการเงินและการธนาคารอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจต่อไป

ปัจจุบันบริษัทได้ลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการสร้างศูนย์นวัตกรรมขึ้นในกรุงเทพฯ เพื่อให้ข้อมูลแก่ลูกค้าที่ต้องการชมสาธิตเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ ของ FIS รวมถึงการสร้างสรรค์โซลูชั่นใหม่ เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า สำหรับเทรนด์การใช้งานโมบายล์ แบงก์กิ้ง และอีวอลล์เล็ต

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกลุ่มสถาบันการเงินล้วนมีความต้องการแตกต่างกันไป ทั้งนโยบาย ขนาดองค์กร กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงงบประมาณในการลงทุนด้านระบบไอที FIS จึงพยายามนำเสนอโซลูชั่นที่มีความแตกต่างและเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย เพื่อความสะดวกและสามารถรองรับความต้องการใช้งานได้อย่างตรงเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบัน พบว่าสถาบันการเงินและการธนาคารส่วนใหญ่จะใช้งบประมาณราว 25-30% เพื่อลงทุนระบบงานไอที โดยมีทั้งการลงทุนด้านความปลอดภัยและการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อรองรับเทรนด์การใช้งานแบบดิจิตอลของลูกค้า ขณะเดียวกัน องค์กรที่ยังใช้ระบบการบริหารงานแบบเก่าก็ทยอยลงทุนด้านไอทีอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,685 ครั้ง

คำค้นหา : FIS เร่งขยายตลาดโซลูชั่น รักษาแชมป์ไอทีเพื่อธนาคารเอฟไอเอส รุกหนักโซลูชั่นตั้งเป้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมสร้างศูนย์นวัตกรรมในกรุงเทพฯสาธิตและให้ข้อมูลเทคโนโลยีลูกค้าด้านสถาบันการเงินผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นการเงินและการธนาคาร บัญชีธนาคารทั้งหมดในประเทศไทย คำปรึกษากลยุทธ์ด้านไอทีวางแผนขยายฐานลูกค้ากลุ่มการเงิน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจ